Lượt xem: 243

Tuyên truyền về nhân quyền tại huyện Long Phú và huyện Trần Đề

Ngày 10-12, Ban Chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quyền con người tại huyện Long Phú và huyện Trần Đề. Thượng tá Huỳnh Hoài Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Sóc Trăng dự và chủ trì hội nghị.

 


Quang cảnh hội nghị tuyên truyền tại huyện Long Phú. Ảnh Đức Trung

 

    Tham dự hội nghị là các chức sắc, chức việc trong các tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe trình bày các chuyên đề về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quyền con người và công tác tuyên truyền, đấu tranh phản bác các quan điểm, sai trái, thù địch liên quan dân chủ, nhân quyền tại địa phương, tình hình, kết quả thực hiện chính sách dân tộc, tôn giáo góp phần bảo đảm quyền con người tại địa phương, phản bác các luật điệu tuyên truyền, xuyên tạc của các thế lực thù địch. Đồng thời, các đại biểu còn được xem phim tư liệu về một số kết quả nổi bật trong công tác bảo đảm quyền con người của tỉnh Sóc Trăng và một số chính sách bảo đảm quyền con người trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

    Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Huỳnh Hoài Hận mong muốn các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy vị trí, vai trò của mình trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đồng bào, tín đồ về quyền con người, về sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương, trong thúc đẩy và bảo đảm quyền con người nói chung và quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo; từ đó giúp đồng bào, tín đồ các tôn giáo nâng cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ và đấu tranh phản bác với những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phần tử xấu, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày thêm giàu đẹp, Nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đức Trung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 65
  • Hôm nay: 7196
  • Trong tuần: 77,903
  • Tất cả: 11,801,223